Chuột vi tính không dây Logitech M590

Giá bán: 550,000 (Giá đã bao gồm VAT)

Số lượng:
Đinh Hiếu Hạnh
Đinh Hoài Trung
Nguyễn Văn Nam

Thông tin nhanh sản phẩm

  • Model: Chuột không dây Logitech M590
  • Kiểu kết nối: không dây (2.4 GHz Wireless) và Bluetooth
  • Dạng cảm biến: Optical
  • Số nút bấm:
  • Chức năng đặc biệt: Click không kêu; bổ sung thêm 2 nút bấm bên hông chuột; Chức năng FLOW cho phép copy file, hình ảnh, thư mục từ máy này sang máy khác không cần USB; Kết nối 2 thiết bị cùng lúc
  • Quy cách đóng gói: Chuột, đầu thu nano, 1 pin AA
  • Màu sắc: Đen / Xám / Đỏ
  • Hệ điều hành tương thích: Windows 10 trở lên; macOS 10.5 trở lên; Chrome OS; Linux® Kernel 2.6+; Android 5.0 trở lên; iPadOS 13.4 trở lên
  • Bảo hành: 12 tháng Chính Hãng
Chia sẻ:
Thông tin chi tiết
HIỆU SUẤT YÊN TĨNH
Mạnh mẽ, chính xác và yên tĩnh, chuột không dây Logitech M590 được thiết kế để thể hiện, và bạn cũng có thể như vậy. Hình dáng uốn lượn, thuận tay phải cho phép bạn làm việc thoải mái trong hàng giờ liền, trong khi thiết kế nhỏ gọn và thời lượng pin lên tới 2 năm. Thời gian sử dụng pin có thể thay đổi tùy theo điều kiện sử dụng và tính toán. cho bạn sự tự do để đem công việc đi bất kỳ đâu. Năm nút khả trình và luồng công việc đa thiết bị giúp tăng hiệu suất của bạn nhờ giảm 90%. So sánh mức âm thanh giữa M590 và M170 của Logitech. Mức dBA của cú nhấp chuột trái được đo bởi phòng thí nghiệm độc lập ở 1m.tiếng nhấp chuột. Điều đó có nghĩa là sự tập trung hoàn toàn cho bạn và một môi trường yên tĩnh hơn cho những người xung quanh.

ÍT ỒN HƠN, TẬP TRUNG HƠN
Tập trung vào công việc của bạn mà không có sự phân tán. Công nghệ Silent Touch riêng của Logitech giảm hơn 90%. So sánh mức âm thanh giữa chuột không dây Logitech M590 và M170 của Logitech. Mức dBA của cú nhấp chuột trái được đo bởi phòng thí nghiệm độc lập ở 1m.tiếng nhấp, trong khi vẫn đảm bảo chuột có hiệu suất tốt nhất. Điều đó có nghĩa là bạn có thể cảm nhận được từng cú nhấp nhưng hầu như không nghe thấy gì.

THOẢI MÁI SUỐT NGÀY
Được thiết kế cho hàng giờ thoải mái, chuột không dây Logitech M590 có hình dáng uốn lượn giúp nâng đỡ tuyệt vời cho lòng bàn tay, cùng với viền bên bằng cao su và nút cuộn cho quyền điều khiển ưu việt hơn. Thiết kế thoải mái cũng nhỏ gọn và không dây, do đó bạn có thể làm việc ở bất kỳ đâu - văn phòng, trường học hay sau bàn làm việc tại nhà.

KẾT NỐI THEO CÁCH CỦA BẠN
Kết nối với máy tính bàn, máy tính xách tay hoặc máy tính bảng thông qua công nghệ Bluetooth® không dây hoặc đầu thu USB Unifying, và không bao giờ phải lo lắng về việc rớt hoặc trễ mạng gây khó chịu từ phạm vi lên tới 10m. Phạm vi không dây có thể thay đổi tùy theo môi trường và điều kiện sử dụng máy tính.. Bạn cũng có thể dễ dàng làm việc trên Windows®, macOS, Chrome OS™, Linux®5Tùy chỉnh nút thông qua Logitech Options không khả dụng trên Linux., Android™ và iPadOS.



LUỒNG CÔNG VIỆC ĐA THIẾT BỊ
chuột không dây Logitech M590 được thiết kế cho hiệu suất cao. Được trang bị Flow™, chuột không dây Logitech M590 cho phép bạn di chuyển con trỏ giữa hai máy tính, Mac hoặc máy tính bàn, và di chuyển văn bản, hình ảnh và tệp liền mạch từ màn hình này sang màn hình khác. Easy-switch™ cho phép bạn ghép cặp chuột tới tối đa hai thiết bị và chuyển đổi giữa chúng bằng một cú nhấp.

ĐIỀU HƯỚNG Ở TẦM CAO MỚI
Chuột không dây Logitech M590 đưa hoạt động điều hướng và hiệu suất lên tầm cao mới. Bánh xe cuộn siêu chính xác gồm nhiều rãnh hơn cho mỗi milimét, để cuộn qua các trang web dài nhanh chóng và chính xác hơn. Nút nghiêng giúp dễ dàng cuộn ngang từ bên này sang bên kia qua trang web, bảng tính hoặc hình ảnh lớn.

Sử dụng Logitech Options™ để thay đổi tốc độ con trỏ, bật công nghệ Flow hoặc gán các lối tắt ưa thích vào năm nút có thể tùy chỉnh và nâng cao hiệu suất. Nút ngón tay cái bổ sung và nút nghiêng có thể được điều chỉnh để thực hiện tác vụ theo cách bạn muốn - chẳng hạn như điều hướng đi tiếp và quay lại trang web, mở cửa sổ trình duyệt, chuyển đổi ứng dụng hoặc chuyển sang chế độ toàn màn hình. Phần mềm trực quan giúp việc tùy chỉnh diễn ra dễ dàng.
Sản phẩm cùng loại


Bình luận Facebook
   
Hotline 0918 599 433