Địa Chỉ Cửa Hàng Tiện Lợi Circle K, 128 Lê Đức Thọ, Phường 6, Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Bắt đầu từ năm 1951 tại bang Texas, Mỹ, tới nay, Circle K đã trở thành một trong những thương hiệu cửa hàng tiện lợi uy tín rộng khắp, nổi tiếng trên toàn thế giới vì chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời với hơn 16.000 cửa hàng, bao gồm: Hơn 14.800 cửa hàng do công ty điều hành hoạt động tại Mỹ, Canada, Đan Mạch, Na Uy & Đông Âu

Hơn 2.380 cửa hàng Circle K nhượng quyền hoạt động tại nhiều nước khác nhau trên thế giới, gồm: Campuchia, Trung Quốc, Hy Lạp, đảo Guam, Honduras, Hồng Kông, Indonesia, Jamaica, Macau, Mexico, Mông Cổ, New Zealand, Ả Rập Saudi, Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất, và Việt Nam.Tại Việt Nam, chúng tôi chú trọng vào việc phát triển nhanh chóng trong lĩnh vực kinh doanh chuỗi cửa hàng tiện lợi theo giấy phép nhượng quyền thương hiệu của Circle K Mỹ.

Circle K tự hào giới thiệu rằng chúng tôi là chuỗi cửa hàng tiện lợi quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, và cửa hàng đầu tiên được khai trương vào 20 tháng 12 năm 2008. Chúng tôi đã tổ chức Lễ Kỷ Niệm 10 năm hoạt động của Circle K tại Việt Nam trong năm 2018. Circle K Việt Nam hiện đã có hơn 400 cửa hàng tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hạ Long, Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Cần Thơ, Bình Dương, Hải Phòng, Long Xuyên, Biên Hòa và sẽ còn tiếp tục phát triển để đáp ứng nhu cầu của khách hàng ở khắp mọi nơi.Cam Kết Dịch Vụ của chúng tôi đối với khách hàng được gói gọn trong 4 chữ F (4Fs) (Tươi, Thân Thiện, Nhanh, và Đầy Đủ).

Tầm Nhìn của chúng tôi là mong muốn trở thành chuỗi cửa hàng tiện lợi được ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Sứ Mệnh của chúng tôi là mang đến một không gian mua sắm thú vị, thân thiện và đáng tin cậy cho khách hàng với những mặt hàng, dịch vụ, món ăn phong phú, đa dạng được phục vụ nhanh chóng và niềm nở.

Để có thể phổ biến với nhiều chuỗi cửa hàng trải rộng khắp thế giới như hiện nay, Circle K đã trải qua không ít lần ngụm lặn dưới sự đổi chủ và quản lí của nhiều người.Ngay từ lúc mới ra đời, tên thương hiệu này được dịch sang Tiếng Việt có nghĩa là “Vòng tròn K”, một điều thú vị chính là cách chơi chữ độc đáo của thương hiệu. Thay vì lựa chọn tên là “OK” như bình thường thì nhãn hàng này đã chọn một cái tên khá trừu tượng, circle là một hình tròn, đi kèm với chữ K tạo thành chữ “OK”. 

Ngoài việc đặt một cái tên thú vị tạo điểm nhấn thì chữ “OK” cũng mang ý nghĩa hướng đến tâm lí khách hàng, mục tiêu kinh doanh ở đây chính là khi khách hàng đến đều nhận được sự hài lòng tuyệt đối. Mọi thứ trải nghiệm đều ở mức ok, mức tốt, tạo dựng một không gian mua sắm thân thiện, nhỏ, đầy đủ và tiện lợi, chính là những điều mà hãng luôn hướng đến. Khi nghe Circle K nhiều người không rõ sẽ nhầm tưởng rằng đây là một thương hiệu đến từ Hàn Quốc, vì nó có chữ K, viết tắt cho từ Korea. Nhưng những lầm tưởng đó đều là sai vì đây là một thương hiệu chính gốc tại Mỹ, đến nay nó vẫn có trụ sở chính tại Tempe, Arizona, Mỹ.

Circle K được thành lập vào năm 1951 do Fred Hervey cho ra đời và phát triển tại El Paso, Texas, Hoa Kỳ. Sau gần 40 năm hoạt động, đến năm 1990 thương hiệu này đã nộp đơn tuyên bố phá sản. Để có được thương hiệu như hiện nay, Circle K đã trải qua khá nhiều đời chủ. Và hiện nay, chủ sở chủ và tiếp tục phát triển điều hành chuỗi hệ thống bán lẻ quốc dân này chính là Alimentation Couche Tard có trụ sở tại Canada. Thương hiệu này kinh doanh theo mô hình bán lẻ và kinh doanh nhượng quyền, nhờ hình thức kinh doanh đó mà đến nay Circle K đã có hơn 15,000 cửa hàng hoạt động tại nhiều quốc gia. Với phương thức kinh doanh linh động kết hợp với việc dịch vụ khách hàng tuyệt vời, tạo cho người dùng những trải nghiệm thoải mái và độc lập nhất đã khiến cho việc đánh giá thương hiệu của khách hàng luôn ở mức cao. 

Chính những cách điều phối khoa học đó mà đến nay, vị thế và mức độ phổ biến của thương hiệu này trên toàn thế giới ngày càng được lan rộng, trở thành thương hiệu quốc dân quen thuộc được ưa chuộng của nhiều quốc gia.Thời gian gần đây, thị trường bán lẻ Việt Nam hiện đang được nhận xét là một thị trường trẻ, năng động và có tiềm năng phát triển nhanh chóng. Đây cũng là một thị trường tiêu thụ mới, được đánh giá cao về vấn đề hoạt động kinh doanh theo mô hình nhượng quyền. Các doanh nghiệp nước ngoài sẽ đặt một vài cửa hàng tại một số địa điểm để thu hút thị trường, khi thị trường của cửa hàng đó đã trở nên phổ biến và quen thuộc đối với nhiều người, tùy thuộc vào số lượng cửa hàng mà chính trụ sở chính muốn mở sẽ được đặt ra. 

Còn lại sau đó chính là việc mở cửa, thực hiện kế hoạch nhượng quyền, cho các doanh nghiệp quốc nội có thể đầu tư mở rộng và kinh doanh với tên thương hiệu đó, nhưng vẫn phải tôn trọng đảm bảo tính quy tắc của thương hiệu. Đối với việc này, Circle K cũng đã giống khá nhiều thương hiệu khác khi tự mở các cửa hàng và đến cửa hàng thứ 100 được hoàn tất, công ty đã cho việc áp dụng nhượng quyền thương hiệu được tiến hành. 

Khi đến Việt Nam vào lúc cửa hàng bán lẻ thông minh với mô hình tự phục vụ còn khá mới mẻ, nhưng với những sản phẩm cung cấp đa dạng và tiện lợi trong việc mua bán đã dần khiến cho nhiều người biết đến Circle K hơn. Chính điều đó đã tạo cho mô hình kinh doanh của thương hiệu này được nhiều người chú ý và quan tâm.Với việc áp dụng kinh doanh độc đáo và phát triển hơn so với một thị trường xưa nay vốn tự độc lập và tự chủ kinh doanh. Thì hình thức nhượng quyền thương hiệu để mở cửa hàng, nhân rộng quy mô là điều khiến nhiều cá nhân kinh doanh hứng thú.

Vừa mở cửa và phát triển thương hiệu tại Việt Nam chưa lâu nhưng chỉ sau vài năm cửa hàng này đã mở được không ít cửa hàng trên một số tỉnh thành lớn, tiêu biểu là thành phố Hồ Chí Minh.

Sau khi mở cửa hàng thứ 70 sau 5 năm có mặt tại Việt Nam, Circle K cố gắng tiếp tục hoàn thành mục tiêu mở thêm cửa hàng để hoàn thành dự kiến mở 100 cửa hàng trong năm 2011. Nhưng do những vấn đề tồn tại ở chính là việc xâm nhập vào thị trường mới khiến cho bản thân doanh nghiệp cũng phải điều chỉnh cho phù hợp với thói quen tiêu dùng tại địa phương

Những năm trở lại đây, khi người tiêu dùng dần quen với các mô hình kinh doanh tự phục vụ, và tiện lợi của các cửa hàng 24/7 mà việc kinh doanh cũng như mở rộng quy mô của chuỗi này cũng tăng tốc nhanh chóng. Theo thống kê doanh số mà 3 năm trở lại đây, trung bình mỗi năm sẽ có 25 cửa hàng mới ra đời và đã đạt được mục tiêu ban đầu khi mới bước vào thị trường là cửa hàng thứ 100 đã khai trương.

Được giới thiệu thông qua lời vị quản lí khu vực chính cho Circle K tại Việt Nam, ông Tony Yan đã có những chia sẻ thú vị rằng việc chuyển đổi mô hình kinh doanh ở mỗi quốc gia là điều được xác định từ lâu khi tiến gần đến bất cứ một thị trường nào. Việc áp dụng để thay đổi diện mạo cho Circle K tại Việt Nam, từ tiêu chí cửa hàng thông minh chuyên dành cho khách du lịch thành điểm dừng chân cho chính người tiêu dùng nội địa, đặc biệt là giới trẻ (đối tượng khách hàng tạo nên doanh thu tiềm năng cho mọi doanh nghiệp).

Ở Việt Nam mọi mô hình kinh doanh điều ưu tiên đầu tiên chính là chỗ ngồi, mọi cửa hàng ăn uống và dịch vụ đều cần có chỗ ngồi, vì đây cũng chính là nét văn hóa của người Việt. Đây cũng chính là bài học kinh nghiệm của người quản lí này: “kinh doanh cửa hàng tiện lợi ở Việt Nam sẽ không thành công nếu thiếu chỗ ngồi”.

Hầu hết các cửa hàng của Circle K sẽ có quy mô tầm 25-50m2, đây hầu như là diện tích chung cho các cửa hàng, vẫn tiếp tục phát triển và duy trì thương hiệu tiện lợi mạnh nhất ở trung tâm TP.HCM. Bên cạnh đó chính là chiến lược mới uyển chuyển, nhanh chóng mở những cửa hàng quy mô trên 120m2 ở gần trường học, văn phòng hoặc khu dân cư, những nơi tập trung đông đúc khu dân cư và đối tượng khách hàng tiềm năng.

Hình ảnh chung cho mô hình kinh doanh này chính là việc kết hợp cửa hàng tiện lợi lai mô hình quán cà phê và cửa hàng thức ăn nhanh, ngày càng phổ biến ở các đô thị lớn Việt Nam, nhưng vẫn tồn tại những tiện lợi thông qua việc cung ứng hàng bách hóa. Tập trung vào phát triển các cửa hàng có chỗ ngồi và cả những tiện ích, là một thói quen của hầu hết người Việt khi đến những nơi ăn uống Theo như những điều tra về đối tượng khách hàng cũng như doanh số thu được của các quý, Circle K đặc biệt là 3 năm qua, đối với dịch vụ ăn uống đã biến hệ thống cửa hàng này là điểm đến tấp nập và thu hút nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.

Đối với mảng thức ăn nhanh từ chỗ chiếm từ 2-3% doanh số, hiện đã chiếm đến 20-30% tổng phần trăm doanh thu của cửa hàng. Kế đến là 17% doanh số thu được từ thức uống, đối với xu hướng nổi lên gần đây là sản phẩm chăm sóc cá nhân cho giới trẻ đã khiến hệ thống phải thiết kế lại khu vực trưng bày để thúc đẩy ngành hàng này tăng trưởng.Theo như kế hoạch nhượng quyền thì việc mở đến cửa hàng thứ 100, cửa hàng nhượng quyền đầu tiên đã được mở ra vào năm 2015. Theo ông, việc thay đổi và tổng triển khai mô hình phù hợp đối với từng thị trường địa phương và tạo nên nền tảng để sẵn sàng cho việc mở rộng là rất cần thiết  

Bên cạnh thị trường bán lẻ tại Việt Nam vẫn đang ở giai đoạn đầu phát triển đặc biệt là hệ thống cửa hàng tiện lợi đặc thù 24/24 còn khá mới mẻ. So với các nhà kinh doanh mô hình này như Circle K, Shop & Co, G7- Ministop, 7Eleven,... đây hầu như đều là các thương hiệu cửa hàng tiện lợi khá mới, nhưng những năm gần đây đều khá nổi tiếng đối với giới trẻ, là nơi lui đến của nhiều người.

Nhưng để thống kê thì số lượng cửa hàng này trên cả nước chỉ mới rơi vào khoảng hơn 400 cửa hàng. Con số này nhỏ hơn rất nhiều so với gần nửa triệu cửa hàng tạp hóa kinh doanh theo hộ gia đình. Đã là một thương hiệu có tầm cỡ thế giới nhưng đối với khi hòa nhập vào một thị trường mới, và có cách tiêu dùng riêng thì cách hòa nhập cũng như điều tiết và tạo nên chiến lược kinh doanh cho phù hợp, với nhu cầu khách hàng là điều mà không chỉ doanh nghiệp quốc nội mà quốc ngoại hết sức quan tâm.

Cũng là những khó khăn và câu hỏi khó như bao doanh nghiệp nước ngoài khác khi vào thị trường bán lẻ Việt, Circle K cũng phải đối mặt với những rào cản khác nhau, đòi hỏi thói quen tiêu dùng của nhiều người dùng, từ chủng loại hàng hóa, nguồn tiêu thụ, dịch vụ khách hàng,...Những thách thức khác chính là vận chuyển và dịch vụ cung ứng hàng hóa ở Việt nam bị hạn chế nặng nề, bởi chính hệ thống giao thông đô thị chằng chịt và đông đúc, hệ thống vận chuyển cũng chưa thể gọi là hiện đại.

Trên đây là những thông tin về hệ thống chuỗi cửa hàng tiện lợi Circle được mọi người yêu thích hiện nay, hi vọng qua bài viết đã giúp bạn hiểu thêm về thương hiệu quốc dân này. Còn rất nhiều bài viết hay ho khác ở trang, bạn hãy tìm đọc để có thể biết thêm nhiều thông tin thú vị khác nhé!

Sản phẩm liên quan

Lời đầu tiên, Quốc Kiệt xin gửi đến Quý khách hàng  lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng nhất.

Được thành lập từ ngày 09/09/2009, sau hơn 10 năm đồng hành cùng Quý khách hàng. Quốc Kiệt tự hào là một trong những công ty hàng đầu trên thị trường Việt Nam về lĩnh vực cung cấp các thiết bị tin học và máy văn phòng như máy in, mực in, máy photocopy, máy scan với nhiều mẫu mã đa dạng và đảm bảo chất lượng cao đến từ các hãng nổi tiếng trên thế giới như HP, DELL, LENOVO, MICROSOFT, LOGITECH, BROTHER, CANON... Cùng sự nỗ lực và phát triển không ngừng, bắt kịp thời đại công nghệ 4.0 và nhu cầu sử dụng của khách hàng. CTY TNHH SX TM & DV QUỐC KIỆT đã cung cấp thêm ra thị trường các sản phẩm công nghệ bao gồm Laptop, Desktop, LCD,…có giá cả phù hợp cho doanh nghiệp, người dùng cá nhân.

Với phương châm “ Chính xác - Chuyên Nghiệp – Nhanh chóng”, tại Quốc Kiệt - quý khách hàng sẽ được mua các sản phẩm chính hãng 100% với mức giá vô cùng hợp lý, dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo. Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giàu kinh nghiệm trong nghề cùng thái độ làm việc chuyên nghiệp giúp khách hàng có những lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng. Quốc Kiệt luôn đặt uy tín lên hàng đầu, vì vậy các sản phẩm luôn được đóng gói và kiểm tra kỹ lưỡng bởi các chuyên viên kĩ thuật trước khi đưa đến tay người dùng, khách hàng có thể yên tâm và tin tưởng vào chất lượng sản phẩm chúng tôi cung cấp.

Quốc Kiệt xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý khách hàng đã dành sự tin tưởng và quan tâm cho chúng tôi. Nếu bạn đang cần tìm địa điểm mua hàng uy tín và chất lượng, hãy chọn công ty Quốc Kiệt. Chúng tôi cam kết sẽ lắng nghe ý kiến đóng góp và mang đến cho bạn trải nghiệm tốt nhất có thể. 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ QUỐC KIỆT
Địa chỉ: 703/18 Tỉnh Lộ 10, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Tp.HCM
Mã số thuế: 030 936 9635

Văn Phòng 1: 480D Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, Tp.HCM
Văn Phòng 2: 48 Nguyễn Thị Huỳnh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM
Điện thoại: 028 7308 0879 (8.00 - 17.00) Hotline: 0918 599 433
Email: hanh.dinh@inkdtex.com Website: www.inkdtex.com

THÔNG TIN TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ QUỐC KIỆT
Tài khoản: 004 855 210 001
Ngân hàng Đông Á Chi nhánh Bình Tây

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ QUỐC KIỆT
Tài khoản: 312 5067
Ngân hàng ACB Chi nhánh Bình Tây

Chia sẻ:

Bình luận Facebook


  
Hotline 0918 599 433