Mấy in khổ lớn Canon imagePROGRAF TM-5200

Giá bán: 47,725,000 (Giá đã bao gồm VAT)

Số lượng:
Đinh Hiếu Hạnh
Đinh Hoài Trung
Nguyễn Văn Nam

Thông tin nhanh sản phẩm

  • Model: Máy in Canon imagePROGRAF TM-5200
  • Loại máy: in phun khổ lớn 24 inch 5 màu (MBK, BK, C, M, Y)
  • Chức năng: In, Scan
  • Khổ giấy in: Tối đa khổ A1 (24")
  • Độ phân giải in: 2400 x 1200 dpi
  • Số lượng vòi phun: 15.360 vòi (MBK: 5120, BK/C/M/Y: 2560/mỗi màu) 
  • Tốc độ in giấy thường (bản vẽ CAD): 00:42 (Tiêu chuẩn)
  • Tốc độ in giấy HG dày có tráng phủ (bản vẽ CAD): 01:17 (Tiêu chuẩn)
  • Tốc độ in giấy thường (Poster): 00:44 (Tiêu chuẩn)
  • Tốc độ in giấy HG dày có tráng phủ (Poster): 01:22 (Tiêu chuẩn)
  • Ổ cứng: không có
  • Bộ nhớ: 2GB
  • Loại mực: PFI-8120 (130ml)/ PFI-8320 (300ml)
  • Cổng kết nối: USB, Lan, Wireless Lan
  • Kích thước & Trọng lượng: 1152 x 913 x 961mm; 87kg 
  • Bảo hành: Chính hãng 1 năm
  • Giao hàng: Miễn phí phạm vi TPHCM
Chia sẻ:
Thông tin chi tiết
Máy in khổ lớn Canon imagePROGRAF TM-5200
Êm ái, Nhanh chóng, Chính xác
TM-5200 cho phép bạn tận hưởng hoạt động in ấn chính xác, tốc độ cao trọn vẹn với màu sắc sống động, độ bảo mật cùng tính dễ sử dụng; và tất cả hoàn toàn êm ái.

Mực pigment 5 màu
Vận hành cực kỳ êm ái
Khổ in 24"/610mm
Kích thước nhỏ gọn
Hoàn hảo cho các poster và bản vẽ CAD/GIS chất lượng cao

Chất lượng tuyệt vời
Dòng máy TM tự hào về thế hệ mực LUCIA TD của Canon. Mực pigment 5 màu hoàn chỉnh với sức căng bề mặt cao giúp tạo ra các đường nét và văn bản có độ dày đặc và sắc nét. Màu sắc rực rỡ cũng có thể được tạo ra từ loại mực này cho phép người dùng in ấn các bản vẽ và poster chất lượng cao trên các loại giấy thông thường không tráng phủ một cách kinh tế nhất. Dòng máy TM cũng mang đến một loạt các ứng dụng người dùng và mở ra các thị trường mới. Chẳng hạn, khách  hàng có thể mong đợi các hình ảnh hiển thị ngoài trời với sự sống động tuyệt vời, chất lượng in ấn cao và tuổi thọ kéo dài khi được sử dụng với loại giấy chống nước của Canon. 

Nhỏ gọn êm ái
Trong suốt quá trình vận hành, dòng máy imagePROGRAF TM tự hào với mức âm thanh hoạt động êm ái chỉ 44dB, vì vậy hoàn toàn phù hợp ngay cả với một văn phòng nhỏ không có tiếng ồn. TM-5200 có thiết kế nhỏ gọn và đầy đủ với khả năng thao tác hoàn toàn từ phía trước đồng nghĩa rằng máy cần ít không gian lắp đặt.

Phần mềm phong phú
Dòng máy imagePROGRAF TM Series mới có sẵn một loạt các phần mềm được thiết kế với mục tiêu mang đến đầy đủ các tiềm năng hoàn chỉnh cho máy in. Với hệ thống phần mềm phong phú đi kèm, dòng máy imagePROGRAF TM được trang bị mọi thứ cần thiết để in các tài liệu kỹ thuật, bản đồ, poster, biểu ngữ, biển báo, thiết kế đồ họa thông tin (infographic), bản thiết kế,...

Thông tin bổ sung về các công nghệ độc đáo
Mực LUCIA TDDòng máy TM sử dụng mực pigment 5-màu LUCIA TD hoàn toàn mới tạo ra độ chính xác vô song cho các chi tiết, cần thiết cho các tập tin CAD/GIS ngay cả trên giấy thường không tráng phủ. Đạt được tiềm năng thật sự khi in ấn những tấm poster sống động, chống chịu thời tiết tốt với mực LUCIA TD.
Đầu in FINEVới đầu in FINE tích hợp 6-kênh, kích thước 1.07-inch cùng 15.360 vòi phun, dòng máy TM cho chất lượng in ấn tuyệt vời thông qua việc cải tiến độ đồng nhất của mật độ mực và màu mực.
Bộ xử lý hình ảnh L-COA PROĐược trang bị vi xử lý hình ảnh tốc độ cao L-COA PRO mới, dòng máy TM cho chất lượng in ấn vượt trội ở tốc độ cao ngay cả với các tác vụ lớn.


Các Giải pháp phần mềm và Quy trình in ấn
Universal Print Driver - cho phép người dùng in ấn từ nhiều thiết bị TM Series.
In ấn Wi-Fi*- In ấn di động từ bất kỳ đâu trong văn phòng hoặc một địa điểm bên ngoài văn phòng.
Direct Print & Share (In ấn và chia sẻ trực tiếp)-  Phần mềm này cho phép in ấn hàng loạt nhiều tập tin với các định dạng khác nhau như PDF, JPEG, TIFF và HP-GL/2. Bao gồm chức năng in "Hot Folder". Chế độ xem trước hình ảnh thu nhỏ nhiều tập tin, xử lý nhanh chóng và in ấn PDF nhiều trang hiện đã được hỗ trợ. .
Free Layout Plus -  Tiện ích mới giúp sắp xếp, tạo bố cục tùy chỉnh trước khi in các tập tin. Sử dụng plug-in để in trực tiếp từ các ứng dụng Microsoft Office.
Accounting Manager - Phần mềm này thực hiện việc quản lý chi phí hiệu quả cho máy in, thu thập nhật ký các tác vụ trên máy và tính toán chi phí in ấn sử dụng mực / giấy cho mỗi lệnh in hoặc trong một khoảng thời gian nhất định. 
PosterArtist Lite - Tạo ra các poster chuyên nghiệp chỉ với bốn bước đơn giản. Poster Artist Lite hiện hỗ trợ sáng tạo các poster đa ngôn ngữ với hơn 124 mẫu và khoảng 800 hình ảnh, clipart có sẵn.  Một phiên bản tùy chọn Poster Artist hoàn chỉnh với các mẫu, hình ảnh và clipart bổ sung cũng sẵn sàng.
Autocad® Optimized Printer Driver - Trình điều khiển (driver) máy in được tối ưu hóa cho  AutoCAD được phát triển đặc biệt cho Autodesk AutoCAD để in ấn trung thực các dữ liệu bản vẽ được tạo ra từ phần mềm AutoCAD.
Device Management Console (Giao diện quản lý thiết bị)- Theo dõi tình trạng máy in như các thông báo lỗi và mức mực in lên đến 50 máy in.
Media Configuration Tool (Công cụ cấu hình vật liệu in)- Quản lý, cập nhật và sắp xếp thông tin giấy trong bảng bảng điều khiển và driver máy in.
Apple AirPrint - In tập tin PDF không dây thông qua ứng dụng di động cho Apple iPad và iPhone.
Canon Print Service - In tập tin PDF không dây qua ứng dụng di động dành cho máy tính bảng và điện thoại thông minh Android.
Easy Photoprint Editor -  Phần mềm thân thiện với người dùng cho phép chỉnh sửa, cắt và xoay hình ảnh thành bố cục và thiết kế độc đáo, bao gồm poster, lịch, ảnh ghép,... - tương thích cả Windows và Mac cũng như thân thiện với thiết bị di động.
* In không dây đòi hỏi mạng làm việc hỗ trợ chuẩn 802.11b / g hoặc 802.11n không dây. Hiệu suất không dây có thể khác nhau tùy theo địa hình và khoảng cách giữa máy in và máy khách trong mạng không dây.
Sản phẩm cùng loại


Bình luận Facebook
   
Hotline 0918 599 433