Vì sao nên chọn máy in phun Epson?

Epson là nhà sản xuất máy in có nhiều năm nghiên cứu, phát triển những sản phẩm tiên phong và tiết kiệm nhiên liệu. Công ty của bạn xứng đáng sở hữu những chiếc máy in đáng tin cậy. Tại sao bạn không thử hợp tác với chúng tôi – nhà cung cấp những giải pháp in ấn và quản lý tài liệu hàng đầu, để trải nghiệm sự hợp tác thuận lợi nhất?

Sản phẩm liên quan
Epson có thể giúp doanh nghiệp của bạn vừa cắt giảm chi phí hoạt động, vừa giảm thiểu lượng carbon dioxide tại văn phòng với các giải pháp in ấn an toàn và đáng tin cậy nhất trên thị trường. Với dòng máy in Epson WorkForce, doanh nghiệp của bạn chắc chắn sẽ đảm bảo các chỉ tiêu về môi trường, xã hội và tài chính.

Thử nghiệm được Epson chỉ định Keypoint Intelligence thực hiện. 2 mẫu máy in được chọn so sánh là máy in màu laser đa chức năng trong phân khúc tốc độ in 65-70ppm. Thử nghiệm được tiến hành ở chế độ mặc định của 2 máy và sử dụng phương pháp khảo sát mức tiêu thụ năng lượng tiêu chuẩn của Keypoint Intelligence. Các tính toán dựa theo khối lượng in trong một ngày làm việc tiêu chuẩn gồm 2 x 4 giờ in và 16 giờ ở chế độ sleep/standby, và 48 giờ sleep/standby trong ngày cuối tuần. Có tổng cộng 69 trang in thử thuộc các định dạng .doc, .xls, .ppt, .html và tài liệu Outlook, mỗi loại in 6 lần trong mỗi chu kì 4 giờ.

Chia sẻ:

Bình luận Facebook


  
Hotline 0918 599 433