Lý do bạn nên dùng và cách kiểm tra mực in HP chính hãng

Doanh nghiệp thường lựa chọn kỹ lưỡng trang thiết bị điện tử, nhưng lại bỏ qua những thứ nhỏ nhặt như in ấn. Sai lầm thường gặp là sử dụng mực in không rõ nguồn gốc, và bỏ qua những lợi ích từ mực in chính hãng.

Sản phẩm liên quan
Mực in chính hãng giúp đảm bảo chất lượng in ấn
Mực in kém chất lượng khiến bản in bị lem, mờ nét, kẻ sọc, loang lổ. Ngoài ra, mực in “dỏm’ có thể gây kẹt giấy, in lỗi mất chữ, chồng chéo nội dung văn bản. Mực in chính hãng được sản xuất phù hợp với kết cấu máy in, cho nên đưa ra những sản phẩm in ấn tốt nhất.
Một bản in hỏng không sử dụng được, bắt buộc phải in lại, ảnh hưởng trì trệ công việc. Điều này khiến không ít doanh nghiệp giảm năng suất làm việc và phát sinh chi phí không cần thiết. Đặc biệt, đối với những công ty về thiết kế, những bản in quyết định sự thành công của dự án. Cho nên, bản in đòi hỏi phải đảm bảo chất lượng chuẩn từng chi tiết từ màu sắc, đường nét.

Tiết kiệm chi phí vận hành 
Thực chất, bạn phải bỏ ra nhiều hơn để bù vào những thiệt hại do mua lầm sản phẩm kém chất lượng. Đừng vì món hời nhỏ mà bỏ qua những giá trị lớn. Bởi những loại mực in này dễ làm máy in hư hỏng, khó sửa chữa. Chưa kể, chi phí cho giấy in sẽ tăng lên do bị in hỏng.
Ngoài ra, mực in rẻ có thể gây hỏng đầu phun máy in, hư hại phần cứng. Máy in bị trục trặc, hư hỏng và phải tốn kém chi phí sửa chữa. Nghiêm trọng hơn, nếu sử dụng mực in giả sẽ làm mất hiệu lực bảo hành phần cứng.
Sử dụng mực in chính hãng giúp bạn tiết kiệm điện năng. Bởi chúng được sản xuất sao cho tương thích với từng dòng máy in, mang lại hiệu quả công suất cao nhất. Tốc độ in cũng nhanh hơn, tiết kiệm thời gian và công sức.

Cách nhận biết mực in HP chính hãng Việt Nam
Mực in HP chính hãng được các chuyên gia HP thiết kế chính xác với máy in HP để mang đến chất lượng đáng tin cậy. Thế nhưng có không ít sản phẩm mực in nhái, giả, kém chất lượng trôi nổi trên thị trường, khiến khách hàng khó có thể phân biệt và mua được sản phẩm HP chính hãng.

Do đó, HP bảo vệ bạn khỏi vấn nạn mực in giả, giúp kéo dài tuổi thọ sử dụng của các linh kiện thông qua 3 bước kiểm tra hình ảnh ba chiều và quét mã QR của tem chống hàng giả ở cạnh phải hộp mực.

• Bước 1: Nghiêng hộp mực theo chiều dọc lên xuống. Khi hộp chuyển động, hãy quan sát phần hình ảnh 3 chiều và đảm bảo chữ “OK” và dấu “∠” chuyển động ngược chiều nhau.
• Bước 2: Nghiêng hộp mực theo chiều từ phải qua trái. Lần này, hãy đảm bảo chữ “OK” và dấu “∠” di chuyển cùng chiều nhau.
• Bước 3: Hãy sử dụng điện thoại thông minh để quét mã QR. Chụp lại mã bảo mật. Nếu hộp mực của bạn là chính hãng, một đường link xác thực sẽ hiện ra trên điện thoại của bạn.
Nếu bạn không thể quét được mã QR, hãy truy cập vào trang HP.com/go/ok và nhập mã bảo mật bạn tìm thấy trên tem để xác thực.

Bên cạnh đó, trên mỗi hộp mực in HP Việt Nam chính hãng sẽ có thêm 3 con tem hàng chính hãng Việt Nam được dán ở các cạnh của hộp mực. Trên mỗi tem sẽ có một dãy số gồm 10 chữ số và dãy số này trên 3 tem là hoàn toàn giống nhau. Hộp mực của bạn phải đảm bảo được dán 3con tem này để có thể nhận bảo hành và ưu đãi của HP Việt Nam trong các chương trình khuyến mãi sắp tới.

Chia sẻ:

Bình luận Facebook


  
Hotline 0918 599 433